Hỗ trợ trực tuyến

Quảng Cáo

Thống kê

Giải trí

[giaitri]

TIN PHONG THỦY

Bí ẩn vận thế con người qua Bàn Tay (P5)

Mỗi ngón tay trên bàn tay đều có ý nghĩa riêng, phác họa tính cách và sở trường của một con người. Những ngón tay mạnh và ngón yếu khác nhau cho thấy bạn giỏi và yếu ở lĩnh vực nào. Ngón tay mạnh sẽ là ngón tay đặc biệt của bạn, đôi khi nó thể hiện cả đặc điểm tính cách bạn.

 

 Ý NGHĨA CÁC NGÓN TAY

 

 Hãy quan sát: Ngón tay nào uốn cong, vẹo, nghiêng về phía ngón tay khác, hoặc cong về phía trước, hoặc có chỗ nào đó không được bình thường thì là ngón yếu. Còn nếu ngón tay thẳng, dài đó là ngón mạnh.

NgonTay-Manh-Yeu.jpg

   Chiều dài của ngón tay cũng  hé lộ nhiều thông tin về tính cách. Người có ngón tay dài thường có óc phân tích, tư duy trừu tượng tốt, thích nghiên cứu tỉ mỉ mọi thứ. Người có ngón tay ngắn thưởng rõ ràng thực tế, hành động dựa vào trực giác hay tiếng nói sâu thẳm bên trong.

   Bàn tay có tỷ lệ cân đối cho thấy chủ nhân sở hữu tính cách cân bằng. Tỷ lệ giữa các ngón tay với nhau cũng rất quan trọng. Mỗi ngón đại diện cho một đặc điểm và cũng cho thấy cách thể hiện của đặc điểm đó trong mỗi con người.

   Cách xác định độ dài ngón tay: Phương pháp thường dùng nhất là lấy ngón giữa làm hệ quy chuẩn để đo độ dài của các ngón tay khác. Lý do ngón này thường được lựa chọn là vì trên bàn tay, ngón giữa là ngón dài nhất, cũng là ngón đại diện cho bản thân.

  •  Top 4 Leaf Stickers for Android & iOS | Gfycat Ngón cái có độ dài tiêu chuẩn nằm ở phần giữa đốt thứ 3 của ngón trỏ, thấp hơn là ngắn, cao hơn là dài.
  •  Top 4 Leaf Stickers for Android & iOS | GfycatNgón trỏ nằm ở giữa đốt thứ 3 ngón giữa, cao hơn là dài, thấp hơn là ngắn
  •  Top 4 Leaf Stickers for Android & iOS | GfycatNgón vô danh (ngón áp út) nằm ở 1/3 đốt thứ 3 của ngón giữa, cao hơn là dài, thấp hơn là ngắn.
  •  Top 4 Leaf Stickers for Android & iOS | GfycatNgón út nằm ở cuối đốt thứ 3 ngón áp út, cao hơn là dài, thấp hơn là ngắn.

 

  1. Ý nghĩa tương ứng với mỗi ngón tay:

 

  1. Top Water Signs Stickers for Android & iOS | Gfycat1 - Ngón tay cái:
  2.    Ngón cái quyết định ý chí, chí hướng, và chiều hướng dẫn đến thành công. Ngón tay cái mạnh mẽ, thể hiện sự khát khao thành công trong công việc của bạn.

   Ngón cái là ngón có vị trí thấp nhất trên bàn tay, đứng độc lập và có thể hoạt động trái ngược với các ngón khác. Nó đứng đầu, nếu vững vàng thì nó sẽ chỉ huy các ngón khác trong các cuộc đấu tranh, trong cuộc sống, dù các ngón khác có hình thù gì.

   Ngón cái trong Nhân tướng đại diện cho cái tôi cá nhân, chủ về ý chí, khả năng ra quyết định và có chiều hướng ảnh hưởng lên cả bàn tay. 

   Ngón cái là ngón quyết định ý chí, chí hướng, và chiều hướng ảnh hưởng của bàn tay. Hiểu đơn giản hơn ngón cái đại điện cho cái tôi của một người. Ngón cái lớn rất quan trọng giúp phụ trợ giảm bớt những phần xấu của những ngón tay khác.

 

  1. Top Water Signs Stickers for Android & iOS | Gfycat2 - Ngón trỏ: 
  2.    Ngón tay trỏ tiết lộ sở trường, sự quan tâm đến quyền lực và sự khôn ngoan của bạn, nó còn thể hiện sức mạnh, tầm nhìn, sự ảnh hưởng, lòng tự tin, cái tôi, tham vọng.

   Ngón trỏ là ngón tay chỉ đường, ra lệnh, đe dọa, quyết định, xung phong và chiến đấu. Nó chỉ về trật tự, ra quyết định, hoài bão, kiêu ngạo, tôn giáo và cả dâm dục nữa.

   Ngón tay trỏ thuộc Mộc tinh, nó chỉ về lòng ham muốn, tài điều khiển, khát vọng quyền thế, tính tự phụ.

   Chiều dài của ngón trỏ chạm tới phần đáy móng tay của ngón giữa cho thấy chủ nhân có cái tôi cân bằng. Còn nếu ngón trỏ cao hơn phần chân móng tay ngón giữa, chủ nhân vô cùng tự tin. Nếu ngón trỏ thấp hơn đáy móng tay của ngón giữa, đây nhiều khả năng là người tự ti, hay mặc cảm.

 

  1. Top Water Signs Stickers for Android & iOS | Gfycat3 - Ngón giữa: 
  2.    Ngón giữa là trách nhiệm, hiệu quả, an toàn, sự phát triển và sự khôn ngoan. Tượng trưng cho kỷ luật, sự cân bằng.

   Ngón giữa là ngón cao hơn các ngón khác, bao trùm tất cả. Ý nghĩa của nó là cái trục của cuộc đời, đại diện cho số phận, với những sự kiện lớn trong cuộc đời. Ngón cái cần tròn, ngay thẳng và rất kỵ cong lệch. Ngón này xác định ý chí, tính kiên định của một người

   Ngón giữa nếu nổi bật, cao hơn hẳn các ngón tay còn lại cho thấy đây là người có bản chất nghiêm túc, mạnh mẽ.

 

  1. Top Water Signs Stickers for Android & iOS | Gfycat4 - Ngón tay áp út:
  2.    Còn được gọi là ngón Thái dương. Ngón này cho thấy khả năng cảm thụ nghệ thuật của một người, thiên hướng nghệ thuật và tính cách muốn thể hiện bản thân của bạn.

   Ngón này thể hiện sự sáng tạo, tính thể hiện bản thân, và sự mong mỏi  được chú ý, được nổi bật. Biểu thị cách thể hiện tình cảm, tinh thần sáng tạo.

  Nếu ngón tay áp út vươn cao chạm tới phần gốc móng tay của ngón giữa, chủ nhân có cảm xúc cân bằng. Còn nếu ngón đeo nhẫn vượt qua gốc móng tay ngón giữa, đây là người rất tình cảm, khả năng sáng tạo dồi dào. Nếu ngón áp út thấp hơn đáy móng tay ngón giữa, chủ nhân thường gặp khó khăn khi muốn thổ lộ lòng mình.

 

  1. Top Water Signs Stickers for Android & iOS | Gfycat5 - Ngón út:
  2.    Liên kết với năng lượng sao Thủy, thể hiện năng lực giao tiếp, kỹ năng giao tiếp, cảm xúc nội tâm (Phong cách).

   Ngón này cho thấy về khả năng giao tế, khả năng diễn đạt tâm trạng, ý chí bằng lời nói, lời văn. Nó còn đại diện cho lý tính, sự hùng biện, say mê khoa học, khéo léo, nhạy bén, mưu mẹo, khôn ngoan.

   Ngón út nếu tách khỏi các ngón khác một cách tự nhiên, chủ nhân có tính cách độc lập, thẳng thắn.

 

  1. Hình dáng của ngón tay 
  • Top 4 Leaf Stickers for Android & iOS | GfycatNgón tay thẳng:
    •  icon - Online maketing - Seo webesite Quảng Cáo Google Adword  Thường là người mạnh mẽ, kiên cường, độc lập và không thích thể hiện cảm xúc, nhưng sâu trong tâm hồn, họ là một người nhạy cảm, giàu cảm xúc, sống trung thực và giàu lòng nhân ái. 
    •  icon - Online maketing - Seo webesite Quảng Cáo Google Adword  Là người thường giấu cảm xúc của bản thân, không mạnh mẽ và độc lập như vẻ ngoài. Đó chỉ là hình ảnh mà họ tự xây dựng cho bản thân. Là người công bằng, coi thường những kẻ dối trá.
    •  icon - Online maketing - Seo webesite Quảng Cáo Google Adword  Trái tim cởi mở, và cuộc sống của họ tràn ngập tiếng cười, mặc dù có vẻ ngoài khô khan. Đôi khi họ cũng có một chút lập dị.
  • Top 4 Leaf Stickers for Android & iOS | GfycatNgón tay nhọn:
  • NgonTayNhon.jpg 
    •  icon - Online maketing - Seo webesite Quảng Cáo Google Adword  Là người sáng tạo và trung thành. Một khi đã dành trái tim cho ai đó, họ sẽ dành mọi sự chú ý và sẽ không bao giờ đánh mất niềm tin của họ. Là người rất tận tụy, nên một khi đã đặt ra mục tiêu thì họ sẽ không bao giờ ngừng lại cho đến khi chạm đích. Thường sợ bị người khác tổn thương.
    •  icon - Online maketing - Seo webesite Quảng Cáo Google Adword  Không tự tin vào bản thân và khó bắt chuyện với người khác, đặc biệt là người lạ. Trung thành, dễ yêu, họ rất quan tâm tới những người quan trọng với mình.
    •  icon - Online maketing - Seo webesite Quảng Cáo Google Adword  Là người kiên trì, nhưng không cởi mở cho lắm. Nếu muốn làm việc gì đó, họ sẽ làm bằng được mà không sợ bị tổn thương.
  • Top 4 Leaf Stickers for Android & iOS | GfycatKhớp ngón tay to:
    • BanTayKhopTo.jpg
    •  icon - Online maketing - Seo webesite Quảng Cáo Google Adword   Là người thường không thích thử thách và chỉ muốn yên vị trong "vùng an toàn" của mình. Họ luôn tôn trọng ý kiến của người khác và không thích giả vờ. Người rất nhạy cảm và luôn cân nhắc hành động để tránh tổn thương người khác.
    •  icon - Online maketing - Seo webesite Quảng Cáo Google Adword    Là người sống cảm xúc, họ có thể bỏ qua những người và những thứ làm mình không vui hay tức giận. Dù phải chịu bất công nhưng đều có thể vượt qua.
    •  icon - Online maketing - Seo webesite Quảng Cáo Google Adword   Là người nhẹ nhàng, muốn tất cả mọi người được hạnh phúc và vui vẻ. Họ còn là kiểu người muốn cứu cả thế giới.

 

 

 

 

 Chú ý: Khi luận giải, cần phối hợp quan sát cả những bộ phận khác trên gương mặt, cơ thể để có thể đưa ra được những nhận định chân thực, gần sát với thực tế nhất.

 

 

3/3/2023

Các tin khác