Hỗ trợ trực tuyến

Quảng Cáo

Thống kê

Giải trí

[giaitri]

TIN PHONG THỦY

Đá nóng có tác dụng giải độc gan

Từ cách đây hơn 2000 năm (thời cổ đại) tại Ấn Độ và Trung Quốc người ta đã biết sử dụng đá nóng như một liệu pháp trị bệnh đơn giản nhưng khá hiệu quả. Sức nóng từ đá sẽ giúp giải phóng hoàn toàn sự căng thẳng, đả thông các huyệt đạo và kích hoạt thần kinh trung ương.

 Đến nay, liệu pháp đá nóng massage đã, đang ngày càng phổ biến trên khắp thế giới. Ngoài tác dụng kích thích thần kinh trung ương, giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi, hỗ trợ giấc ngủ tốt, làm đẹp da… massage đá nóng còn có khả năng giúp thải độc tố ở gan khá an toàn và hiệu quả.  http://anland-premium.com/



Lá gan của chúng ta được ví như là một nhà máy xử lí chất độc cho toàn bộ cơ thể, vì vậy nhu cầu giải độc gan luôn luôn là nhu cầu mà cơ thể bạn đòi hỏi được đáp ứng. Với cách giải độc gan bằng đá nóng, đáp ứng được những yêu cầu cơ bản của tất cả mọi người về cách thực hiện, về chi phí và độ khó khi thực hiện. Vì cách thực hiện giải độc gan bằng đá nóng là vô cùng đơn giản, không cầu kì và phức tạp hơn nữa tất cả mọi người đều có thể tự thực hiện liệu pháp giải độc gan mà không cần đến bất kì sự hỗ trợ nào khác cùng với chi phí chỉ là cho một bộ đá nóng masssage – rẻ hơn bất kì phương pháp hiệu quả nào khác để có lá gan khỏe mạnh.
Để giải độc gan bằng đá nóng, bạn thực hiện như sau: Bỏ đá vào lò vi sóng hoặc nồi hấp đá chuyên dụng để làm nóng đá. Nhằm tránh trường hợp bị bỏng do sức nóng của đá, bạn nên dùng 2 hoặc 3 lớp khăn bọc bên ngoài trước khi áp dụng lên vùng gan. Viên đá sẽ nguội dần khi sử dụng vì vậy lúc này bạn nên bỏ lần lượt từng lớp khăn nhằm duy trì nhiệt độ ổn định khi tác động lên vùng gan. Cách làm này là để giúp duy trì độ nóng của đá được lâu hơn và tránh trường hợp bị bỏng và cho bạn cảm giác dễ chịu. Nhiệt độ của đá nóng sẽ tác động vào cấu trúc động mạch, tĩnh mạch và mao mạch giúp phục hồi và tăng sự co giãn, làm máu được lưu thông dễ dàng. 

Đá nóng có tác dụng giải độc gan, đúng không? 2

Để liệu pháp giải độc gan có hiệu quả như mong muốn, bạn nên đặt viên đá vào đúng vị trí của gan tức là khu vực liên sườn và vùng thượng vị (ngay bên dưới núm vú phải). Chườm ấm liên tục từ 1 đến 2 tiếng mỗi ngày, làm được như vậy bạn sẽ có lá gan khỏe mạnh như mong muốn.

Ngoài tác dụng chườm đá nóng ở vùng gan, bạn còn có thể dùng đá nóng kết hợp với các loại tinh dầu để chườm vào những chỗ đau nhức trên toàn bộ cơ thể.
 


                                                                                                                                                                                                      trích từ Thanhnien 

Các tin khác