Hỗ trợ trực tuyến

Quảng Cáo

Thống kê

Giải trí

[giaitri]

TIN PHONG THỦY

8 bí quyết phong thủy chiêu tài lộc

Các bậc thầy phong thủy khẳng định rằng phong thủy tốt không thể đem lại sự giàu có nếu bạn không cố gắng vì nó, nhưng nó cho bạn sự hỗ trợ cần thiết để tìm kiếm sự giàu có, của cải và sự thịnh vượng.

Phong thủy không phải là làm cho bạn từ nghèo thành giàu có mà chỉ giúp bạn có môi trường tốt để bạn có thể phát huy tối đa những khả năng sẵn có của bạn đạt đến sự giàu có. Các bậc thầy phong thủy khẳng định rằng phong thủy tốt không thể đem lại sự giàu có nếu bạn không cố gắng vì nó, nhưng nó cho bạn sự hỗ trợ cần thiết để tìm kiếm sự giàu có, của cải và sự thịnh vượng.

招财进宝
 

Có nhiều giải pháp phong thủy khác nhau để tạo nên một môi trường - cả ở nhà và ở nơi làm việc – để tiếp thêm sức mạnh cho bạn và thu hút những năng lượng của sự thịnh vượng và giàu có. Sự giàu có không đơn thuần là chỉ về tiền bạc, mà nó gồm từ tài chính, cho tới sức khỏe và các mối quan hệ hòa hợp trong gia đình. Việc tạo ra môi trường để kích hoạt sự giàu có cho cuộc sống không hề khó nếu ta áp dụng các phương pháp phong thủy phù hợp. Có nhiều sự sắp xếp phong thủy chiêu tài đơn giản cùng với nhiều vật phẩm để sử dụng trong không gian giúp tăng năng lượng giàu có mạnh mẽ. Các giải pháp phong thủy cổ điển như: bình tài lộc, cây tiền, thuyền tài lộc, tiền xu cổ, tượng Phật cười… đã được mọi người sử dụng trong nhiều thế kỷ qua để thu hút sự giàu có. Xin chia sẻ với bạn một số bí quyết phong thủy để thu nguồn khí tài lộc như sau:


1 - Cửa ra vào: Cửa ra vào là nơi trực tiếp thu nguồn tài khí nên cần phải thông thoáng sạch sẽ và được trưng bày hiệu quả để xác định ấn tượng với khách hàng loại hình sản phẩm mà mình kinh doanh (chú ý cửa chính không thông thẳng trực tiếp với cửa hậu của ngôi nhà) 


2 – Trang thờ Thần Tài-Thổ Địa: Trang thờ Thần Tài-Thổ Địa cần sắp đặt trong phương vị tốt của ngôi nhà và đặt quay về hướng lai thủy (tức là hướng chính của dòng lưu thông). Trang thờ luôn phải được chăm sóc sạch sẽ và thắp nhang thường xuyên. 


3 - Trưng bày thêm các biểu tượng chiêu tài giúp tăng tài lực:

- Cặp Tỳ Hưu sau khi được khai quang có thể đặt trên trang thờ hay phía trước và quay mặt ra ngoài để chiêu tài

- Thiềm Thừ cũng có thể đặt bên cạnh trang thờ và quay ra ngoài để chiêu tài

-  Viên đá “Thái sơn thạch cảm đương“ dùng hóa sát chiêu tài cũng có thể đặt bên cạnh trang thờ (trong trường hợp dòng lai thủy mạnh) hoặc một viên đá có năng lượng tốt như thạch anh …

- Đức phật Di Lặc đặt trên trang thờ cũng là một giải pháp chiêu tài thường được sử dụng.

 
4 - Sử dụng bể cá cảnh: Bể cá luôn là một giải pháp chiêu tài tốt và phải được đặt ở phương Thanh Long của ngôi nhà để có hiệu quả nhất (phía bên trái nhà khi nhìn từ trong ra). 

5 – Vị trí ngồi làm việc là một vấn đề quan trọng cần chú ý. Chọn vị trí ngồi làm việc của người chủ phải phù hợp tọa cát hướng cát và hợp vận đối với từng người trong không gian của mình để đạt hiệu quả trợ vận chiêu tài tốt nhất. Góc tụ tài (đường chéo từ cửa vào góc phòng) là vị trí không bị xung trực khí, không bị tù khí là vị trí tốt để người chủ cân nhắc khi đặt bàn làm việc. 


6 - Các loại đá phong thủy: Mỗi loại đá quý đều có những dạng từ trường và năng lượng khác nhau, có ảnh hưởng khác nhau đối với từng người nên trang trí hoặc đeo đá phong thủy cũng giúp cải thiện vận mệnh cho nhà ở cũng như bản thân chủ nhân người đeo chúng. Tùy theo mệnh, khuyết mệnh hay ngũ hành hợp theo dụng thần Tứ Trụ mà đeo hoặc trưng bày loại đá trợ vận cho phù hợp trong không gian của mình (điều này cần được tư vấn của chuyên gia). 

7 – Hàng năm Phi tinh lưu niên có ảnh hưởng đến khí trường của không gian phong thủy, nên bố trí các vật phẩm phong thủy phù hợp để hóa sát và tăng vận khí tài lộc cho môi trường của bạn. Năm 2014 sao Bát Bạch bay vào cung Ly(hướng nam). Sao Bát Bạch là đại cát mang đến niềm vui và hưng thịnh nên vị trí này nên đặt bàn thu ngân, két sắt, bàn làm việc …. 

8 - Đài phun nước hoặc thủy luân: là giải pháp phong thủy rất mạnh mẽ để thu hút năng lượng của sự giàu có và nguồn khí tươi mới vì “Sơn quản nhân đinh, thủy quản tài”. Bạn có thể sử dụng đài phun nước hoặc thủy luân đều rất tốt vì nước đại diện cho tài lộc. Nước là yếu tố luôn đi liền cùng sự giàu có. Vì vậy, đài phun nước, hồ cá, hay những thứ có liên quan tới nước đặt trong nhà không chỉ có vai trò làm đẹp mà còn là hình thức chiêu tài hiệu quả nhất . 

Bố trí phong thủy hợp lý, môi trường sạch sẽ không tù túng, sử dụng các vật dụng cát tường sẽ làm tăng việc hấp dẫn năng lượng của sự giàu có và thịnh vượng. Hiểu biết sức mạnh phong thủy của không gian mới thật sự là những người giàu có. 

                                                                                                                                      Dũng Nguyễn 

Các tin khác