Hỗ trợ trực tuyến

Quảng Cáo

Thống kê

Giải trí

[giaitri]

TIN PHONG THỦY

Chủng Sinh Cơ: bí thuật giúp nhiều sao Hoa ngữ đổi mệnh, nổi tiếng

Trong thế giới muôn hình vạn trạng, việc lạ gì cũng có thể xảy ra. Với những ngôi sao nổi tiếng của Cbiz, để có thể nhanh chóng nổi tiếng, đạt được mong muốn, không ít người đã sử dụng thuật Tàng hồn ký phách hay còn có tên gọi khác là Chủng sinh cơ để thay đổi vận mệnh.

Theo nhiều nguồn tin, thuật cải mệnh này có nguồn gốc xuất xứ từ tỉnh Giang Tây, Trung Quốc và thịnh hành từ thời Tống - Nguyên. Bản chất của thuật là sử dụng một phương pháp đặc biệt, gửi hồn phách vào linh địa linh sơn như núi sông để hấp thu tiên thiên.

Một đại sư phong thủy ngồi kế bên "huyệt mộ Chủng sinh cơ" của thân chủ.

Thoạt đầu, khi mới nghe tới phương pháp "Chủng sinh cơ", nhiều người thường lầm tưởng với việc xây dựng âm trạch của người đã khuất tại các điểm phong thủy nhằm tạo phúc cho con cháu đời sau.

Ấy thế nhưng bí thuật này lại không phải vậy. "Chủng sinh cơ" được sử dụng để gửi trực tiếp "hồn" của người đang sống vào long mạch, nhằm đem lại lợi ích cụ thể cho bản thân họ cùng con cháu. Đó có thể là sự thuận lợi trong công việc, sức khỏe và học hành tại kiếp này.

Hình ảnh bên trong một huyệt mộ "giả" của thuật "Chủng sinh cơ". Để có thể dựng nên một huyệt mộ, cần phải có tóc, móng tay, móng chân, quần áo, tên họ,... của người sống để táng xuống. Bí thuật "Chủng sinh cơ" là bí thuật nhấn mạnh vào gốc rễ. Khi sử dụng loại thuật này, con người và tự nhiên sẽ hòa hợp trọn vẹn vào nhau, tự nhiên hỗ trợ con người tu luyện và cải vận.

Không ít ngôi sao Cbiz có tiền, có quyền, hay các chính khách, tỷ phú Hongkong, Trung Quốc đại lục đã không ngại ngần chi trả một khoản tiền lớn để thỉnh pháp sư thực hiện bí thuật "Chủng sinh cơ" này cho mình. Tiêu biểu nhất có Từ Tử Kỳ, nữ diễn viên làm dâu nhà giàu số một ở Hongkong.

Chân dung Từ Tử Kỳ, "nàng dâu triệu đô" của nhà tỷ phú Hongkong Lý Triệu Cơ.

Một bậc thầy phong thủy có tiếng trong giới tiết lộ, bản mệnh của Từ Tử Kỳ là sinh con một bề, tất cả đều là nữ. Biết được điều này, nữ diễn viên đã nhanh chóng tìm gặp một đại sư cao tay để thực hiện biện pháp "Tàng hồn ký phách", giúp cô sinh liền hai con trai sau khi đã có hai nàng công chúa.

Từ Tử Kỳ hạnh phúc đón con trai sau hai con gái đầu. Hạ sinh thành công cháu đích tôn cho gia tộc hào môn, nữ diễn viên đã nhanh chóng được bố chồng "thưởng nóng" một du thuyền hạng sang.

Có thông tin ngay cả ngôi sao hạng A của Cbiz là Tạ Đình Phong cũng từng thực hiện "Chủng sinh cơ". Năm 2011 - 14 năm kể từ khi ra mắt, Tạ Đình Phong đạt được tượng vàng Kim Tượng, trở thành Ảnh đế sinh sau năm 80 duy nhất với bộ phim đình đám Kẻ Chỉ Điểm.

Tạ Đình Phong đã đạt được nhiều thành tựu đỉnh cao trong quãng thời gian hoạt động nghệ thuật.

Trong quá khứ, vào ngày 12/4/2002, Tạ Đình Phong đã bị Ủy ban chống tham nhũng Hongkong (ICAC ) bắt giữ vì gây tai nạn giao thông. Chính trong thời gian này, cha mẹ của nam diễn viên là nghệ sĩ Địch Ba Lạp và Tạ Hiền đã thu nhặt quần áo, tóc, móng tay,... của con trai để xây dựng một "huyệt mộ nhỏ" cho anh tại hồ Tinh Đảo thuộc tỉnh Quảng Tây.

Có thể thấy rõ hiệu quả của việc thực hiện "Chủng sinh cơ" đối với sự cố của Tạ Đình Phong, khi theo phán quyết của tòa án sau đó, nam diễn viên chỉ phải "mặc áo tù" trong vòng 2 tuần với 240 giờ lao động công ích tại trại giam quản giáo của Hongkong.

Tạ Đình Phong từng bị bắt giam vào năm 2002 do gây tai nạn. Hình ảnh "mộ huyệt chủng sinh cơ" của Tạ Đình Phong.

Không chỉ có Tạ Đình Phong, "vua sòng bài" Hà Hồng Sân, Chủ tịch công ty giải trí Anh Hoàng Dương Thụ Thành cũng từng thực hiện "Chủng sinh cơ". Bên cạnh đó, một số ngôi sao nổi tiếng khác như Chung Hân Đồng, Cổ Cự Cơ,... cũng bị phóng viên bắt gặp khi đang ở Thái Lan tìm kiếm đại sư xây dựng "mộ huyệt" cho mình.

Những nghệ sĩ này không ít lần bị "chộp" được cảnh lên đường du hý sang Thái Lan tìm nơi thực hiện "Chủng sinh cơ". Ông trùm của làng giải trí Hongkong - Dương Thụ Thành cũng được cho là sử dụng bí thuật "Chủng sinh cơ" để trở nên thành công. Tỷ phú Macau, vua sòng bài - Hà Hồng Sân.
Tấm bia mộ "Chủng sinh cơ" của vị vua sòng bài lẫy lừng.

Bí thuật là một con dao hai lưỡi, nếu đã muốn sử dụng thì phải có sự trả giá. Ấy thế nhưng đối với những người đã từng thực hiện "Chủng sinh cơ", việc gánh "nghiệp" hay giải "nghiệp" ra sao vẫn còn là một câu hỏi bỏ ngỏ không có lời đáp.

Chỉ biết rằng, để có thể đạt được thành công cũng như tiền tài và danh vọng, không ít người đã chấp nhận đánh đổi để sử dụng bí thuật này, thà một phút huy hoàng rồi chợt tắt, còn hơn buồn le lói suốt trăm năm.
 

Nguồn: Lost Bird

Các tin khác